กลุ่ม 2 อาจารย์แนะนำให้ควรสอนเป็นขั้นตอนมากกว่านี้ คำคล้องจองควรให้เด็กพูดตามและควรมีภาพให้เด็กเห็นถึงความแตกต่างของขนาดของไข่ ส่วนมายแมบควรเขียนแง่งแตกกันออกมา
กลุ่ม 3 ควรทำภาพปริศนาใหญ่ๆเพราะเด็กจะได้เห็นชัดเจนกันทั้งห้อง แต่ถ้าเป็นภาพเล็กควรเอามาแปะไว้ที่กระดานหน้าห้องเพื่อให้เด็กเห็นแบบชัดเจนและทั่วถึง
กลุ่ม 4 สอนโดยการใช้นิทาน แต่อาจารย์บอกว่าควรเอามาทั้งเรื่องไม่ใช่เอามาแค่รูปและควรตั้งชื่อไก่ด้วยและต้องสอนนิทานอย่างหลากหลายและปรับปรุงเรื่องแผน
กลุ่ม 5 วิดิโอประกอบการสอนควรเป็นวิดิโอสั้นๆได้ใจความกว่านี้และคำคล้องจองถ้าเป็นคำคล้องจองสั้นๆไม่ควรเขียนควรพูดให้เด็กๆก่อนรอบหนึ่งแล้วให้เด็กพูดตาม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น